Thứ trưởng Lê Quang Hùng gặp mặt Tổ chuyên gia Hội đồng nghiệm thu Nhà nước
Trong không khí cả nước đang chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Ất Mùi 2015, chiều 4/2, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng tổ chức buổi gặp mặt các Tổ trưởng Tổ chuyên gia thuộc Hội đồng nghiệm thu Nhà nước (Hội đồng).  

Thứ trưởng Lê Quang Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp có Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Phó Chủ tịch Hội đồng Lê Quang Hùng, Cục trưởng Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng Phạm Minh Hà và thành viên cơ quan thường trực Hội đồng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đánh giá cao nỗ lực của chuyên gia Hội đồng khi tham gia hàng trăm công trình trọng điểm trên khắp cả nước.

Thứ trưởng gửi lời cảm ơn đến toàn thể chuyên gia Hội đồng trong năm qua đã giúp cơ quan thường trực kiểm soát các công trình xây dựng ngày càng quy củ.

Thông báo đến các chuyên gia một số quy chế mới của Hội đồng khi được luật hóa, Thứ trưởng mong muốn, các chuyên gia đóng góp ý kiến cho các hoạt động Hội đồng để thời gian tới được hoàn thiện hơn.

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới, Thứ trưởng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chuyên gia Hội đồng và hi vọng nhận được sự giúp sức nhiều hơn nữa của Tổ chuyên gia cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Theo : Báo Xây dựng điện tử.

 

 

Các tin khác