Thái Bình phổ biến văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực xây dựng
Sáng ngày 14-7, Sở Xây dựng phối hợp với Trung tâm Phát triển Công nghệ Quản lý và Kiểm định xây dựng - Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng tổ chức Hội nghị tập huấn, phổ biến văn bản quy phạm pháp luật về lĩnh vực xây dựng.  

Tham dự hội nghị tập huấn là chuyên viên các Sở, ban, ngành, Phòng công thương các huyện thành phố, Ban Quản lý các dự án và các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng trên địa bàn tỉnh.

 

Tại hội nghị, các học viên được nghe, phổ biến những nội dung mới của Luật Xây dựng năm 2014. Đặc biệt, được nghe và phổ biến về Nghị định số 59, Nghị định 46, Nghị định số 37, Nghị định 32 và Nghị định số 44 của Chính phủ về các lĩnh vực trong xây dựng như: Công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng, vấn đề về quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng, quản lý chi phí cũng như các quy định chi tiết về quy hoạch trong xây dựng hiện nay.

Cùng với đó, các học viên được trao đổi, thảo luận; đồng thời được giải đáp những vướng mắc trong công việc liên quan đến lĩnh vực xây dựng. Hội nghị tập huấn diễn ra trong 2 ngày (14 -15/7/2015).

 

Các tin khác