Sở Xây dựng Nam Định tổ chức Hội nghị tập huấn các Nghị định của Chính phủ
Ngày 09/7/2015 Sở Xây dựng phối hợp với Trung tâm Phát triển Công nghệ quản lý và Kiểm định xây dựng- Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng tổ chức Hội nghị tập huấn phổ biến văn bản QPPL về lĩnh vực xây dựng.  

   Về dự Hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo, chuyên viên của các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể của Tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; các hội nghề nghiệp xây dựng, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tham gia hoạt động xây dựng trên địa bàn Tỉnh; Đài truyền hình, Báo Nam Định về dự và đưa tin.

   Đồng chí Vũ Viết Thiệu - Giám đốc Sở Xây dựng đã khai mạc hội nghị và nêu tầm quan trọng của việc tuyên truyền, hướng dẫn các chủ thể tham gia hoạt động đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh về các Nghị định hướng dẫn Luật Xây dựng để triển khai thực hiện, phát huy hiệu lực, hiệu quả của Luật.

   Tại hội nghị các đồng chí giảng viên đã tập trung truyền đạt và đi sâu hướng dẫn những nội dung mới của các Nghị định. Tại Hội nghị đã có rất nhiều đồng chí đưa ra những câu hỏi và được giảng viên giải đáp những thắc mắc và các nội dung mà các đại biểu tham dự Hội nghị quan tâm.

   Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Nguyễn Tất Sơn - Phó giám đốc Sở đề nghị các đồng chí đại diện cho các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động xây dựng cần nghiên cứu kỹ các Nghị định, các Thông tư hướng dẫn để tổ chức thực hiện các hoạt động đầu tư xây dựng theo đúng quy định của Nhà nước. Đồng chí Phó giám đốc Sở cảm ơn các đồng chí giảng viên và bế mạc hội nghị.

 

Các tin khác