Cục Giám định tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác giám định tư pháp trong lĩnh vực xây dựng
Căn cứ kế hoạch tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ giám định tư pháp năm 2016. Được sự ủy quyền của Lãnh đạo Bộ Xây dựng, ngày 30/8/2016, Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng phối hợp với Bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác giám định tư pháp trong lĩnh vực xây dựng cho các tổ chức cá nhân liên quan đến hoạt động giám định tư pháp.  

Hội nghị có sự tham gia của Đại diện và Lãnh đạo một số Sở Xây dựng khu vực phía Bắc, một số Trung tâm kiểm định trực thuộc Sở Xây dựng và Viện Khoa học Công nghệ xây dựng (Tổ chức giám định tư pháp xây dựng theo vụ việc).

Tại Hội nghị, Ông Phạm Tiến Văn, phó Cục trưởng Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng và bà Nguyễn Thị Thụy đại diện Bộ Tư pháp đã phổ biến các quy định của pháp luật về giám định tư pháp và nghiệp vụ giám định tư pháp xây dựng; đồng thời, trao đổi, giải đáp về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện giám định tư pháp xây dựng của các cá nhân, tổ chức liên quan đến hoạt động giám định tư pháp xây dựng.

Hội nghị đã kết thúc vào hồi 12 giờ cùng ngày./.

Quang cảnh buổi tập huấn

 
Theo Cục Giám định (Mạnh Chiến)
 

Các tin khác