Trung tâm CDMI tổ chức chuyến đi thiện nguyện tặng quà cho các em học sinh tại Lào Cai
Vừa qua, vào ngày 16/06/2018, Trung tâm Phát triển Công nghệ quản lý và Kiểm định xây dựng (CDMI) đã phối hợp với Chi đoàn thanh niên Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình xây dựng, Bộ Xây dựng tổ chức chuyến đi thiện nguyện tặng quà cho các em học sinh tại Trường tiểu học San Sả Hồ 1, thôn Cát Cát, xã San Sả Hồ, Huyện Sa Pa, Lào Cai.  

Hàng trăm suất quà nghĩa tình của Đoàn thanh niên CDMI đã được trao tặng cho các em học sinh Trường Tiểu học San Sả Hồ 1

Trường tiểu học San Sả Hồ 1 với hơn 300 học sinh đều là người dân tộc Mông có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều em phải đi bộ cả ngày đường để đến lớp. Đoàn công tác đã trao suất quà hơn 100 chiếc chăn đệm cho Ban Giám hiệu nhà trường. Phần quà của cán bộ, nhân viên Trung tâm CDMI cũng như các đoàn viên Chi đoàn Cục Giám định nhằm giúp đỡ một phần nhỏ giúp các em nhỏ vùng cao thêm ấm áp trong mùa đông sắp tới để có động lực bám lớp, bám trường, vượt qua khó khăn và cố gắng đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Đoàn trao đổi nghiệp vụ cùng Chi cục Giám định xây dựng, Sở Xây dựng Lào Cai

Cũng trong dịp này, Đoàn đã có buổi làm việc với Chi cục Giám định xây dựng, Sở Xây dựng Lào Cai với sự tham gia của ông Nguyễn Bá Tuân – Giám đốc Trung tâm CDMI và ông Vũ Hoàn Long – Chi cục trưởng Chi cục Giám định xây dựng. Hai đơn vị đã trao đổi nhiều nội dung liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ cũng như các đề xuất hợp tác trong tương lai.

Buổi chiều cùng ngày, đã diễn ra chương trình giao lưu bóng đá đầy sôi nổi và hấp dẫn giữa đội bóng Trung tâm CDMI và đội bóng Trung tâm Giám định chất lượng xây dựng tỉnh Lào Cai với sự cổ vũ nhiệt tình của các lãnh đạo và cổ động viên hai đội.

Giao lưu bóng đá giữa đội bóng Trung tâm CDMI và đội bóng Trung tâm Giám định chất lượng xây dựng tỉnh Lào Cai

Chia sẻ về chuyến đi, ông Nguyễn Bá Tuân – Giám đốc Trung tâm CDMI cho rằng, mỗi dịp thiện nguyện kết hợp giao lưu giữa đoàn viên thanh niên Chi đoàn Cục Giám định cũng như cán bộ, nhân viên Trung tâm CDMI với các đơn vị bạn có ý nghĩa vô cùng to lớn. Đây là cơ hội để mỗi đoàn viên nâng cao ý thức cộng đồng, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường giao lưu thể thao, rèn luyện sức khỏe giữa các đơn vị trong Mạng Kiểm định, góp phần phát huy sức trẻ, phục vụ cho các công việc được giao.

 

Các tin khác