Bộ Xây dựng bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường
Ngày 5/4/2018 tại Trụ sở cơ quan Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã chủ trì buổi công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng về điều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường.  
Thứ trưởng Lê Quang Hùng trao Quyết định bổ nhiệm và chúc mừng ông Vũ Ngọc Anh

Tham dự buổi công bố Quyết định có đại diện Vụ Tổ chức Cán bộ Bộ Xây dựng và lãnh đạo, chuyên viên Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường.

Theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Vũ Ngọc Anh - Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng miền Trung được điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường.

Thay mặt Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng trao quyết định và chúc mừng ông Vũ Ngọc Anh được Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng tin tưởng giao trọng trách mới, bày tỏ mong muốn ông Vũ Ngọc Anh nhanh chóng nắm bắt các công việc của Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường, kiện toàn công tác cán bộ trong Vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu cám ơn sự quan tâm, ủng hộ của Bộ trưởng Bộ Xây dựng và lãnh đạo Bộ, ông Vũ Ngọc Anh hứa sẽ nỗ lực hết sức mình, đoàn kết, phối hợp chặt chẽ trong lãnh đạo Vụ và các chuyên viên để hoàn thành tốt các công việc theo chức năng, nhiệm vụ của Vụ.

Theo Cổng thông tin điện tử Bộ Xây dựng

 

 

Các tin khác