Xuống cấp, chất lượng kém !
Xuống cấp, chất lượng kém !  

Chúng tôi đã phải bỏ ra một khoản tiền lên đến vài tỷ đồng để mua nhà, nhưng sau một thời gian sử dụng chất lượng ngôi nhà kém hơn nhiều so với những lời quảng cáo ban đầu của chủ đầu tư. Chung cư Nàng Hương (số 583, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) đang bị các cư dân trong tòa nhà “than” vì chất lượng công trình xuống cấp như: Tường ẩm mốc, bong tróc, thủng nhiều chỗ khiến nhiều người lo lắng.

Các bức tường của căn hộ số 1201 bị bong tróc.

Khu chung cư Nàng Hương do TCty CP Xây lắp điện 1 làm chủ đầu tư, công trình đón những cư dân đầu tiên vào tháng 11/2010. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn công trình này bắt đầu bộc lộ bức xúc trong nhân dân về chất lượng tòa nhà, nhất là công tác vệ sinh môi trường. Điển hình như tường của nhiều hộ bị bong tróc sơn vì ngấm nước, thang máy, hành lang bị rác thải sinh hoạt “bủa vây” mà không được thu dọn.
Chị Vũ Thị Thu Hà - chủ căn hộ 801 là một trong những hộ dân đầu tiên chuyển đến sinh sống từ tháng 11/2010, nhưng chỉ sau mấy tháng sử dụng các bức tường trong căn hộ của gia đình bắt đầu hoen ố, bong tróc từng mảng sơn ở chân tường. Mặc dù sau nhiều lần sửa chữa nhưng không hết, tìm hiểu mới biết hệ thống bể nước chung của toà nhà bị rò và ngấm xuống tường của căn hộ. Còn tại căn hộ của chị Phương Thùy Dương (số 1202) khi thợ lắp rèm cửa đến khoan để lắp thanh treo thì phát hiện bên trong tường nhiều lỗ thủng lớn nên không thể bắt được đinh vít. Cực chẳng đã gia chủ “đành” phải làm biện pháp thủ công là “dán” tạm thanh treo bằng đinh keo để chờ sửa chữa. Ngoài ra nhiều hộ dân ở tòa nhà CT1 Nàng Hương còn phản ánh về hệ thống để xe ở tầng hầm có thiết kế không hợp lý như quá sâu, và chỉ mở một cửa duy nhất nên đến giờ cao điểm hay xảy ra va chạm giữa các xe với nhau. Những hiện trạng trên đã được người dân tại đây nhiều lần kiến nghị với chủ đầu tư nhưng vẫn không được giải quyết thỏa đáng.
(Theo: baoxaydung.com.vn
 

Các tin khác